Mô tả công việc
  • Công việc lễ tân :
    • Tiếp đón niềm nở, nhiệt tình với tác phong chuyên nghiệp các khách hàng và đối tác đến văn phòng.
    • Tiếp nhận các cuộc điện thoại đến văn phòng, nhanh chóng chuyển cuộc gọi và ghi nhận tin nhắn một cách chính xác.
  • Công việc hành chính
    • Nhận và theo dõi các văn thư đến và đi từ văn phòng.
    • Nhận và sắp xếp các tài liệu của các trường gởi đến văn phòng. Liên hệ với các cơ quan chức năng xin giấy phép nhập khẩu khi có yêu cầu.
    • Chịu trách nhiệm mua và quản lý văn phòng phẩm; mua/thuê các trang thiết bị, đồ dùng trong văn phòng theo yêu cầu. Chịu trách nhiệm tìm kiếm và làm việc với các nhà cung cấp có dịch vụ tốt và giá cả cạnh tranh.
    • Theo dõi tình trạng sử dụng các trang thiết bị trong văn phòng và làm việc với người phụ trách để kịp thời mua mới hoặc sửa chữa nếu có hư hỏng.
    • Thiết lập bảng, biểu để theo dõi tài liệu của các trường, văn phòng phẩm và quà khuyến mãi.
    • Bảo quản văn phòng phẩm và quà khuyến mãi.
    • Làm việc với ITAXA và các đơn vị cung cấp dịch vụ cho văn phòng để thanh toán tiền thuê nhà, tiền điện và các dịch vụ khác.
    • Làm việc với thợ/nhà cung cấp về những sửa chữa nhỏ của văn phòng.
    • Hỗ trợ bộ phận tư vấn: scan hồ sơ, dịch thuật hồ sơ, đặt vé máy bay, chuẩn bị pre – departure, gọi điện thoại mời lead tham dự sự kiện, nhập danh sách leads trước và sau event.
    • Hỗ trợ bộ phận marketing: in ấn các tài liệu marketing, chuẩn bị seminar/ follow up/ interview session tại văn phòng hay các public event.
    • Hỗ trợ bộ phận nhân sự: theo dõi việc chấm công.
    • Giữ văn phòng sạch sẽ, gọn gàng.
    • Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học. Có kinh nghiệm làm hành chính là một lợi thế
  • Sử dụng được các phần mềm văn phòng: Word, Excel.
  • Sử dụng được tiếng Anh trong công việc là một lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng lắng nghe.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Cẩn thận, trung thực.
  • Chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội và thách thức
  • Thu nhập phù hợp với năng lực, mô tả công việc chính xác, rõ ràng
  • Có nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi trong và ngoài nước
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
  • Cơ hội phát huy năng lực bản thân và tính sáng tạo
  • Các chế độ theo quy định của Luật Lao động và Công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 422 / 2
Logo Công ty TNHH Avenue To Success (ATS) Công ty TNHH Avenue To Success (ATS)
Tầng M, Tòa nhà ITAXA, 126 Nguyễn Thị Minh Khai., Quận.3, TPHCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân viên Lễ Tân Hành chính
Công ty TNHH Avenue To Success (ATS)
Nộp đơn